BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - CẢI TIẾN MỚI THỜI KỲ CÔNG NGHỆ SỐ
Thẻ bảo hành giấy có kích thước nhỏ, dễ bị mất, bong tróc, phai màu,... khiến thông tin bảo hành không rõ ràng. Và không thể cập nhật thông tin bảo hành mới nhất của sản phẩm cũng như dễ dàng bị làm giả, đặc biệt là đối với các sản phẩm đắt tiền,...
Với mục đích mang lại cho quý khách sự chăm sóc tốt nhất và tiện lợi thì TP Solar xin được hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử mới nhất của TP Solar.
1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành
- Tìm mã QR trên thẻ bảo hành điện tử.
- Mở ứng dụng Zalo hoặc Camera: Sử dụng điện thoại quét mã QR trên thẻ bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Zalo hoặc Camera trên điện thoại.
- Truy cập đường link: Sau khi quét mã QR nhấn vào đường link trên màn hình điện thoại đến trang bảo hành.
- Kích hoạt bảo hành: Ấn vào nút “Kích hoạt bảo hành” và điền đầy đủ thông tin như form hiện bên dưới. Sau đó ấn nút “Kích hoạt”
2. Hướng dẫn tra cứu BHĐT bằng SMS
- Cú pháp tin nhắn cho khách hàng đăng ký BHĐT cho sản phẩm qua SMS
Soạn tin nhắn theo cú pháp: BH <dấu cách> Mã bảo hành gửi 8066
Ví dụ: BH < dấu cách > 05-002658517 gửi 8066
Lưu ý: Mỗi sản phẩm có 1 mã Serial duy nhất để chống hàng giả!
>>> Sau đó hệ thống sẽ trả về các kết quả tương ứng với chính sách bảo hành bạn được hưởng.
3. Hướng dẫn yêu cầu BH qua Website BHĐT
>>> Hãy tìm kiếm trang Website chính thức của doanh nghiệp bạn mua sản phẩm: https://tpsolar.vn
3.1. Kích hoạt bảo hành
- Khách hàng điền đầy đủ thông tin theo form yêu cầu. Hệ thống sẽ hoạt động và trả kết quả ở phía dưới yêu cầu
- Toàn bộ thông tin của khách hàng và sản phẩm sẽ được lưu trữ về trang quản trị.
-
Kích hoạt bằng máy tính:
Form ví dụ:
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG | |
SĐT khách hàng: | |
Họ và tên: | |
Tỉnh/Thành phố: | |
Quận/Huyện: | |
Địa chỉ: | |
Email: |
>>> Sau đó ấn nút: “Kích hoạt bảo hành”
- Kích hoạt bằng điện thoại: Quét mã QR
Form ví dụ:
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG | THÔNG TIN SẢN PHẨM | ||
Họ và tên: | Tên sản phẩm: | ||
SĐT: | Số serial: | ||
Tỉnh/Thành phố: | Model: | ||
Quận/Huyện: | Ngày mua hàng: | ||
Xã/Phường: | |||
Địa chỉ: |
>>> Sau đó ấn nút: “Kích hoạt bảo hành”
3.2. Tra cứu bảo hành
Khách hàng nhập số Serial hoặc SĐT để tra cứu:
-
Thông tin sản phẩm
-
Thời hạn bảo hành của sản phẩm
-
Tiến trình bảo hành của sản phẩm
-
Lịch sử bảo hành sản phẩm
>>> Nếu sản phẩm của bạn được bảo hành, bạn sẽ thấy thông tin về thời hạn bảo hành và quy trình sửa chữa/thay thế sản phẩm hiện theo form bên dưới:
Form ví dụ về Thông tin bảo hành sản phẩm:
THÔNG TIN BẢO HÀNH SẢN PHẨM | |
Tên sản phẩm: | |
Serial: | |
Model: | |
Ngày kích hoạt: | |
Hạn bảo hành: | |
Ngày hết hạn: |
Form ví dụ về Tiến trình bảo hành:
TIẾN TRÌNH BẢO HÀNH | |
Mã phiếu: | |
Ngày tạo: | |
Serial: | |
Trạm bảo hành | |
Trạm bảo hành: | |
Ngày hoàn thành: | |
Kết quả: |
3.3. Yêu cầu bảo hành, sửa chữa
- Khi sản phẩm không may bị lỗi/ hỏng, khách hàng điền đầy đủ các thông tin yêu cầu và gửi yêu cầu bảo hành
- Tạo 1 phiếu bảo hành về trang quản trị để bộ phận bảo hành xử lý.
Form ví dụ:
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG | THÔNG TIN SẢN PHẨM | ||
SĐT kích hoạt: | Tên sản phẩm: | ||
SĐT liên lạc: | Số serial: | ||
Họ và tên: | Model: | ||
Tỉnh/Thành phố: | Mô tả lỗi: | ||
Quận/Huyện: | Ngày mua hàng: | ||
Xã/Phường: | |||
Địa chỉ: |
>>> Sau đó ấn nút: "Yêu cầu bảo hành"
MỘT SỐ ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ TẠI #TPSOLAR:
✅ Quét mã QR - Tiết kiệm thời gian, chi phí
✅ Kiểm tra hàng thật, hàng chính hãng #TPSolar
✅ Theo dõi được thời gian bảo hành, quá trình bảo hành mới nhất
✅ Tiện lợi - Kiểm tra được trên nhiều thiết bị
TP Solar sẽ luôn tiếp nhận các phản hồi 24/7, feedback phản hồi (kỹ thuật, tư vấn và hỗ trợ) trong 24h sau khi tiếp nhận phản hồ của khách hàng. Hãy liên hệ ngay Hotline: 1800.646.450 để nhận hỗ trợ từ TP Solar khi cần.
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.